Dắt túi kinh nghiệm đi tour Thái Lan “ngon – bổ – rẻ” ( chi tiết )

Kinh nghiệm đi tour Thái Lan là vấn đề quan tâm trên nhiều diễn đàn du lịch, mạng xã hội. Nếu bạn đang cần thông tin cho vấn đề này thì đừng bỏ qua bài này của Bee Xê Dịch nhé.

Kinh nghiệm đi tour Thái Lan: cần chuẩn bị gì? Đặt tour như thế nào?

Những kinh nghiệm đi tour Thái Lan cho chuyến đi Thái là rất cần thiết với những người chưa đi du lịch nước ngoài. Những thông tin này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến du lịch. Đi tour du lịch thích hợp với những người lần đầu ra nước ngoài, chưa tự tin lắm về khả năng ngoại ngữ, xử lý tính huống hoặc đối với những gia đình họ cũng chọn đi tour.

kinh-nghiem-di-tour-thai-lan-2019

Để chuyến đi của bạn thành công, bước đầu tiên chính là chọn tour du lịch nào cho phù hợp. Kinh nghiệm đặt tour du lịch Thái Lan là gì ? Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch có các tour đi Thái Lan biết chọn tour như thế nào? Việc đặt tour du lịch Thái bạn nên chọn theo một số tiêu chí dưới đây.

Công ty uy tín, chất lượng tốt:

Nên chọn công ty có kinh nghiệm từ 5 – 10 năm trở lên trong hoạt động du lịch nước ngoài. Những công ty tồn tại được đến thời gian như vậy có nghĩa họ có khách hàng và được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bạn nên xem đánh giá các công ty du lịch trên các diễn đàn, phản hồi trên Website, fanpage của doanh nghiệp. Hãy xin ý kiến từ những người thân bạn bè đã đi sử dụng một công ty du lịch nào đó.

Thái độ nhân viên tốt:

Thái độ nhân viên kinh doanh, tư vấn viên sẽ là một phần phản ánh chất lượng, văn hóa của một công ty trong mắt khách hàng.

Lịch trình tour rõ ràng:

Khi đặt tour du lịch Thái Lan bạn nên kiểm tra lịch trình tour thời gian đi như thế nào. Lịch trình càng rõ ràng, chi tiết càng tốt.

kinh-nghiem-di-tour-thai-lan

Giá tour Thái Lan:

Các tour du lịch Thái Lan hiện nay rất đa dạng giá từ 5 triệu – 10 triệu tùy theo địa điểm, thời gian. Giá tour phải tương đương với chất lượng dịch vụ được nhận, nên xem xét phòng khách sạn, phương tiện di chuyển như thế nào, có phù hợp với mức giá không.

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì?  Đây là điều thứ hai bạn cần quan tâm sau khi đặt được tour và sắp xếp công việc để đi. Đi Thái Lan theo tour có lợi ích đó là bạn không cần phải lo đến chuyện vé máy bay, nhập cảnh, phương tiện di chuyển khi tham quan, giá vé tham quan nữa. Những thứ bạn nên chuẩn bị đó là:

– Quần áo:  Theo thời tiết tại địa điểm mà mang đi, nên chuẩn bị thêm mũ nón, mang giầy thể thao, hoặc sandal

– Đồ dùng cá nhân: bàn chải đánh răng, máy sấy tóc, sạc pin, thuốc đặc trị của bản thân…

–  Giấy tờ: chứng minh thư, hộ chiếu…

– Tiền mặt: để chi tiêu, mua sắm nếu bạn cần

Kinh nghiệm đi tour Thái Lan: Mang bao nhiêu tiền, chú ý gì trong chuyến đi

Sau khi đã chuẩn bị tư trang cần thiết bây giờ bạn cần trang bị thêm kinh nghiệm đi tour Thái Lan như thế nào để không xảy ra nhiều tình huống bất ngờ. Nhập gia tùy tục, khi đến với Thái Lan bạn nên tuân thủ quy định về pháp luật cũng như văn hóa truyền thống của nơi đây. Bạn không nên vứt rác, hút thuốc nơi công cộng nếu không muốn được mời vào đồn làm biên bản phạt.

Đi du lịch Thái Lan theo tour đồng nghĩa bạn phải luôn bám sát với đoàn, theo lịch trình đoàn tham quan của mình khi khám phá các điểm du lịch. Tại các điểm du lịch Thái Lan lối vào và ra là hoàn toàn khác nhau, trong trường hợp bị lạc đoàn thì nên quay lại địa điểm bị lạc để người đoàn trưởng tìm thấy. Nếu bạn muốn tách đoàn hay nghỉ ngơi luôn phải thông báo với nhân viên trưởng đoàn để họ biết.

bai-bien-jomtien

Tại Thái Lan có rất nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng, chính vì vậy mỗi tour đều có một buổi mua sắm riêng cho du khách trước khi về.  Lúc này bạn tự hỏi đi du lịch Thái Lan cần bao nhiêu tiền? Chi phí cho chuyến đi bạn đã trả cho công ty  du lịch, tiền bạn mang theo trong quá trình du lịch chỉ dùng để mua sắm, chơi các trò ngoài tour du lịch.

bai-bien-pattaya-Wong-Phrachan

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm thì Thái Lan đúng là thiên đường cho bạn lúc này bạn có thể mang đến cả trăm triệu để mua sắm, còn với những bạn không có nhiều hứng thú mua sắm thì nên mang 3 – 5 triệu để phòng hờ.

Trên đây là những kinh nghiệm đi tour Thái Lan mà bạn nên biết cho chuyến du lịch đến đất nước chùa vàng này. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

  • Add Your Comment