3 khu ăn uống ở Bangkok khiến khách du lịch phát cuồng

Các khu ăn uống ở Bangkok luôn là địa điểm siêu hấp dẫn đối với khách du lịch đến Thái Lan. Đến với những khu ẩm thực này, du khách được thỏa sức thưởng thức những món ăn đường phố và các món ăn nhà hàng ngon đến khó cưỡng. Cùng Bee Xê Dịch khám phá ngay thôi!

  1. Khám phá ẩm thực Bangkok đường phố thú vị

Ẩm thực đường phố tại Bangkok là trải nghiệm bạn không muốn bỏ lỡ khi đến thiên đường ăn uống này. Nếu không có điều kiện thưởng thức tại các nhà hàng đẹp ở Bangkok, bạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn đường phố siêu ngon tại đây.

khu-an-uong-nha-hang-dep-o-bangkok

Ăn sáng tại Bangkok:

Bữa sáng của bạn sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn các món ăn dưới đây:

  • Cháo Thái Lan: Cháo được ăn cùng một quả trứng gà, một vài miếng thịt lợn ngọt mềm, sợi gừng nức mũi, thêm rau mùi trang trí là đã có một bữa sáng hấp dẫn, dinh dưỡng. Món Khao tom Thái Lan cũng gần giống cháo, bạn có thể lựa chọn nhé!
  • Thịt nướng: Bữa sáng cùng những xiên thịt nướng thơm lừng sẽ khiến bạn ngon miệng hơn.
  • Patongo Thái Lan: Gần giống như món quẩy ở Việt Nam, bạn có thể ăn với nước sốt hoặc với sữa tùy thích.
  • Nam Tao Hu Thái Lan: Món ăn sáng mát lạnh cho những ngày hè nóng bức tại Bangkok.
  • Salapao Thái Lan: Là món bánh bao Thái Lan với các loại nhân khác nhau như thịt bò, thịt lợn, trứng, thập cẩm có thể là đậu đỏ hay sốt kem. Rất hấp dẫn đúng không?
  • Khao Neow Dam Sang Kaya Thái Lan: Món xôi vô cùng nổi tiếng tại Bangkok dùng trong bữa sáng. Ăn kèm xôi với miếng mãng cầu bọc trong lá chuối xanh đem hấp, một bữa sáng đầy dinh dưỡng nhé!

khu-an-uong-nha-hang-dep-o-bangkok

Giá cả đồ ăn ở Thái Lan với bữa ăn sáng là vô cùng bình dân và hợp lý, bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo hụt kinh phí đâu.

  1. Ăn uống ở Central World

Tại Central World có những khu ăn uống đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực Bangkok của du khách. Đến với khu ẩm thực này, bạn có thể thưởng thức mọi đồ ăn từ bình dân đến sang trọng, từ những món ăn truyền thống Thái Lan đến các món ăn của những nước khác được du nhập.

khu-an-uong-nha-hang-dep-o-bangkok

Những món ăn nên ăn ở Bangkok tại Central World như:

  • Thịt bò, gà, cá tẩm chiên giòn: Những món ăn này sẽ được tẩm gia vị đúng chuẩn Thái Lan, được rất nhiều người dân Bangkok và khách du lịch yêu thích.
  • Pad Thái: Tại đây bán rất nhiều các loại Pad Thái được chế biến sẵn để phục vụ nhanh chóng nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Kem dừa: Đồ ăn giải khát siêu nổi tiếng và giá rẻ này là sự lựa chọn lý tưởng trong ngày hè oi nóng.
  • Đồ ăn vặt: Đừng bỏ qua những đồ ăn vặt được bày bán rất nhiều tại Central World nhé!

Tại Central World muốn thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa nhất phải đến foodcourt. Muốn đến foodcourt bạn cần đi vào siêu thị và hỏi nhân viên Central Food Hall ở đâu. Lối vào khu ẩm thực này khá khuất, mỗi người sẽ được phát một tấm thẻ và khăn giấy, lúc này bạn có thể tha hồ chọn lựa những món ăn mình yêu thích. Trong foodcourt có hơn 30 gian hàng thức ăn cho bạn thỏa sức thưởng thức.

Ngoài Central Food Hall, After You Dessert và Bonchon Chicken cũng là những quán ăn nên đến ở Bangkok đấy.

  1. Khám phá ẩm thực Chinatown Bangkok

Con phố dài hơn 1 cây số này chủ yếu phục vụ các món ăn Trung Hoa là khu ăn uống ở Bangkok vô cùng nổi tiếng mà bạn không muốn bỏ lỡ. Một số món ngon tại Chinatown Bangkok nhất định phải thử ít nhất một lần trong chuyến đi như:

Chinatown Bangkok

Nước hoa quả:

Được bán dọc con đường kéo dài vào chợ, các loại nước như nước ép hoa quả từ lựu, quýt, chanh…sẽ làm xua tan sự khó chịu bởi thời tiết trời nóng bức ở Bangkok.

Sầu riêng:

Với tín đồ nghiện sầu riêng thì đây chắc chắn là thiên đường sầu riêng bạn không thể bỏ lỡ khi ở Bangkok. Sầu riêng ở đây có cùi dày, mùi thơm béo ngậy và được tách múi đóng khay tiện lợi.

Bánh mỳ mềm có nhân:

Bánh mỳ mềm thơm thêm phần nhân sữa trứng, nhân Sankaya trộn giữa bí đỏ và trứng được nhiều người yêu thích.

Trà sữa Thái:

Là thức uống vô cùng quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng.

Bánh Patonggo:

Patonggo là món bánh đặc ruột, được chiên giòn ăn kèm với sốt kaya tùy vị mà bạn yêu thích.

Hải sản:

Những quán ăn hải sản tươi ngon nằm dọc con đường của khu ẩm thực, bạn có thể chọn ăn đồ nướng hải sản, lẩu hải  với các món hải sản như tôm, cua, mực, lẩu, tom yum…

Theo review ăn uống Bangkok những món ăn vặt ngon ở Thái Lan bạn chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ khu phố ẩm thực nổi tiếng bậc nhất tại Bangkok này!

Trên đây là những khu ăn uống ở Bangkok nổi tiếng và hấp dẫn hầu hết khách du lịch đến với thủ đô của “xứ sở Chùa Vàng”, đừng bỏ lỡ nhé!

  • Add Your Comment