Tổng hợp những khách sạn giá rẻ ở Bangkok ( cập nhật 2020)

Để tiết kiệm chi phí du lịch hiệu quả, bạn nên tham khảo những  khách sạn giá rẻ ở Bangkok được Bee Xê Dịch giới thiệu trong bài viết. Với những khách sạn này, bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng cũng như giá cả các dịch vụ nhé !

Khách sạn giá rẻ ở Bangkok

  1. Nasa Vegas Hotel

Đây là khách sạn Thái Lan giá rẻ gần trung tâm được rất nhiều du khách Việt Nam lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng gặp những người Việt tại khách sạn này đi du lịch hoặc công tác.

khách sạn giá rẻ Bangkok Thái Lan

Vị trí khách sạn nằm gần với trung tâm Bangkok, gần trạm xe BTS tiện lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại đây khá tốt, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Là một khách sạn lớn nhưng giá phòng lại vô cùng phải chăng.

Giá phòng: Từ 20 USD trở lên.

Địa chỉ: Số 44 Sukhumvit 71-Ramkhamhaeng Road, Suanluang.

  1. Thong Ta Resort Suvarnabhumi

Với những review khách sạn Bangkok thì đây lại là một cái tên quen thuộc của những khách sạn giá rẻ tại thủ đô này. Khách sạn nằm gần sân bay Suvarnabhumi, có các dịch vụ như massage, bồn tắm nước nóng, spa chăm sóc cơ thể…

khách sạn giá rẻ Bangkok Thái Lan

Thêm vào đó, tiện ích ở khách sạn này là nằm gần nhiều nhà hàng ăn uống, khu chợ mua sắm sầm uất, nhộn nhịp. Nếu đặt phòng tại khách sạn còn được đưa đón ra sân bay miễn phí.

Giá phòng: Từ 18 USD trở lên.

Địa chỉ: 1894 Latkrabang Road Latkrabang, sân bay Suvarnabhumi.

  1. Woraburi Sukhumvit Hotel

Là một trong những khách sạn giá rẻ ở Thái Lan giúp bạn tiết kiệm được chi phí du lịch đáng kể. Khách sạn có diện tích tương đối lớn nhưng giá cả lại hợp lý với những dịch vụ tiện ích, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

khách sạn giá rẻ Bangkok Thái Lan

Đến với Woraburi Sukhumvit Hotel bạn sẽ được chăm sóc tại spa, thưởng thức cafe nóng tại quán cafe trong khách sạn, có hồ bơi nhỏ, không gian phòng ấm cúng và phù hợp với số tiền bạn bỏ ra.

Giá phòng: Từ 23 USD – 25 USD cho những phòng cơ bản.

Địa chỉ: 128/1 Sukhumvit Soi 4, Klongtoey, Sukhumvit.

  1. Những khách sạn trung tâm Bangkok tham khảo

Cubic Pratunam:

Cubic Pratunam làm hài lòng khách du lịch với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Khách sạn gần chợ Pratunam nên rất thuận lợi cho việc mua sắm và ăn uống của bạn.

Khách sạn Grand Omari:

khách sạn trung tâm Bangkok nằm ở quận Pathumwan tại thành phố Bangkok. Với vị trí thuận lợi gần với những địa điểm như: Bảo tàng The Jim Thompson House, trung tâm mua sắm Siam Paragon Mall, nằm gần trạm BTS thuận tiện cho việc đi lại.

khách sạn giá rẻ Bangkok Thái Lan

Thêm vào đó, khách sạn còn nằm gần Trung tâm Nghệ thuật & Văn hoá Bangkok, trung tâm mua sắm Central World Plaza.

Khách sạn Silom Bangkok:

Khách sạn Silom hấp dẫn khách du lịch bởi những dịch vụ tuyệt vời như phục vụ bữa sáng kiểu lục địa miễn phí tại sảnh chờ và miễn phí hoàn toàn việc hủy hay đặt phòng theo chính sách của khách sạn.

Gần với khu chợ và trạm BTS nên khách sạn phù hợp với những người thích tham gia phương tiện công cộng.

Khách sạn Sam’s Lodge:

Là khách sạn phù hợp với những người thích cuộc sống về đêm tại khu Sukhumvit. Hơn nữa, Sam’s Lodge nằm gần trung tâm mua sắm Terminal 21, ga tàu điện BTS Asoke và cả trạm tàu điện ngầm MRT Asoke.

J TWO S Pratunam Hotel:

Với lợi thế gần chợ Pratunam, chỉ cần đi bộ khoảng 2 phút từ khách sạn là bạn có thể thoải mái khám phá khu chợ nổi tiếng sầm uất và đa dạng hàng hóa này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trung tâm mua sắm trong nhà Pantip Plaza, trung tâm mua sắm Platinum Fashion Mall, trung tâm mua sắm CNTT…

Những khách sạn 3 sao ở Bangkok giá tốt

Khách sạn Baiyoke Boutique:

khách sạn 3 sao ở Bangkok nằm ngay trong khuôn viên tòa nhà Baiyoke cao nhất tại Bangkok. Khách sạn chỉ cách khu chợ sỉ Pratunam khoảng 600m, cách bến tàu SRT khoảng 230m và cách bến xe bus 300m, rất thuận tiện cho việc đi lại và mua sắm.

Khách sạn First House:

Thêm một khách sạn thuận lợi khám phá khu chợ Pratunam tại Bangkok giá rẻ nữa cho bạn lựa chọn. Khách sạn nằm cách siêu thị đồ công nghệ, điện tử giảm giá Pantip Plaza 400m. Phòng ở đây tuy nhỏ nhưng lại được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt và sạch sẽ. Cùng với đó là dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng.

Khách sạn Grand Alpine:

Chỉ cách khách sạn Baiyoke Boutique và tòa nhà cao nhất thủ đô Baiyoke khoảng 100m, đây chắc chắn là khách sạn 3 sao bạn nên tham khảo khi đến Bangkok.

Với những dịch vụ như có quầy nước ngoài trời, phục vụ mạng miễn phí, vị trí thuận lợi kết hợp với du lịch, mua sắm và khám chữa bệnh. Ngoài ra còn có dịch vụ chở xe tuk tuk đến các địa điểm ăn uống và mua sắm.

Nếu không muốn ở khách sạn và để tiết kiệm chi phí du lịch hơn nữa, bạn có thể tham khảo những nhà nghỉ giá rẻ ở Thái Lan cũng có những dịch vụ chất lượng đảm bảo.

Trên đây là những khách sạn giá rẻ ở Bangkok bài viết muốn gợi ý cho chuyến du lịch sắp tới của bạn. Chúc bạn có chuyến đi thuận lợi và nhiều niềm vui.

  • Add Your Comment